Fascination About tphcm online

Wiki Article

Khi nộp hồ sơ cung cấp cho cán bộ tiếp nhận mã số tờ khai để thực Helloện việc tiếp nhận.

Công dân Việt Nam có thể thực Helloện dịch vụ công trực tuyến cấp hộ chiếu phổ thông nếu đủ các điều kiện sau:

Hộ chiếu phổ thông cấp lần gần nhất đối với người đã được cấp hộ chiếu. Trường hợp bị mất hộ chiếu, phải có đơn trình báo mất hộ chiếu.

Quận five nổi tiếng với đồ ăn ngon với câu nói quen thuộc “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1”. Quận five cũng có nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn nhất khu vực phía Nam như Chợ Rẫy, Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Nhiệt Đới… vì thế, tiếng còi xe cấp cứu gắn liền với đời sống của người dân ở khu vực nơi đây.

six. Đề nghị cấp hộ chiếu từ lần thứ hai thực hiện tại Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh Công an cấp tỉnh nơi thuận lợi hoặc Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an.

Việc tra cứu tiền điện, thanh toán tiền điện không còn là việc khó khăn và tốn nhiều thời gian đi lại cho mọi người nữa. Bài viết Tra cứu tiền điện tại tpHCM một cách chuẩn xác nhất!

Căn cứ tphcm online Điều 15 Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam 2019, hồ sơ làm hộ chiếu gồm có:

8. Người đề nghị cấp hộ chiếu có yêu cầu nhận kết quả tại địa điểm khác với cơ quan theo quy định tại mục seven thì phải trả phí dịch vụ chuyển phát.

You're utilizing a browser that won't supported by Facebook, so we have redirected you to definitely a simpler Model to provde the greatest knowledge.

Sau khi hồ sơ được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận, thanh toán lệ phí trực tuyến theo đường dẫn được Cổng dịch vụ công quốc gia gửi đến qua tin nhắn hoặc electronic mail.

Công chức làm thủ tục kiểm tra, đối chiếu với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về xuất, nhập cảnh.

Ưu điểm nổi trội của thủ tục làm hộ chiếu qua Cổng dịch vụ công của Bộ Công an là người dân không cần đến trực tiếp cơ quan xuất nhập cảnh để nộp hồ sơ, chụp ảnh mà có thể thực Helloện trực tuyến hoàn toàn.

Bước three: Nhấn chọn vào mục cấp Hộ chiếu online cấp tỉnh hoặc Trung ương, sau đó chọn mục Nộp hồ sơ

- Người đề nghị cấp hộ chiếu lần đầu, đề nghị cấp lại hộ chiếu do hết hạn trực tiếp nộp hồ sơ tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi thường trú hoặc tạm trú.

Thời gian cấp hộ chiếu là 08 ngày làm việc đối với trường hợp xin cấp hộ chiếu phổ thông lần đầu.

Report this wiki page